Bệnh viện Đa Khoa Ninh Thuận
Bệnh viện Đa Khoa Ninh Thuận
Ủy ban nhân dân tỉnh làm việc với Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận 
12/07/2018 
 

Chiều ngày 11/7/2018, ông Lê Văn Bình – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng đại diện Ban văn hóa xã hội – HĐND tỉnh, các sở ban ngành liên quan đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tiếp đoàn có BSCKII Thái Phương Phiên – Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo các khoa/phòng của Bệnh viện.


Ông Lê Văn Bình – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân chủ trì cuộc họp

Tại buổi làm việc, BS CKII Thái Phương Phiên, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tình hình hoạt động của Bệnh viện trong 6 tháng đầu năm 2018, những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất giải pháp tháo gỡ cho bệnh viện và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2018.


BS.CKII Thái Phương Phiên báo cáo tình hình hoạt động của Bệnh viện
6 tháng đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm 2018, mặc dù có rất nhiều khó khăn về tài chính, tuy nhiên, Bệnh viện vẫn luôn tập trung mọi nguồn lực vào việc khám, chữa bệnh cho người dân; đầu tư cơ sở hạ tầng: xây dựng hành lang nối khoa nội thận tiết niệu lọc máu với khối nhà chính, xây dựng các đề án xây mới các khoa Nội tổng hợp, Điều trị theo yêu cầu; liên tục tiếp nhận và triển khai các kĩ thuật mới trong điều trị đặc biệt là các kĩ thuật cao như phương pháp nút mạch TACE, đốt sóng cao tần RFA trong điều trị ung thư gan, sử dụng thuốc tiêu sợi huyết tiêm đường tĩnh mạch cho bệnh nhân nồi máu não cấp…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những cố gắng của tập thể y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận trong thời gian vừa qua; đồng thời chỉ đạo Bệnh viện trong thời gian đến cần phối hợp với các sở ban ngành một cách đồng bộ; tập trung chăm lo, ổn định đời sống cho cán bộ viên chức, người lao động; tiến đến cơ chế tự chủ tài chính; chủ động sáng tạo, đổi mới tư duy quản lý điều hành; tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo hiệu quả điều trị cho bệnh nhân bằng việc liên tục trau dồi tay nghề, tiếp nhận những kĩ thuật mới từ tuyến trên; đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Phòng Quản lý chất lượng

 
Liên kết website