Bệnh viện Đa Khoa Ninh Thuận
Bệnh viện Đa Khoa Ninh Thuận
Tập huấn về giao tiếp, ứng xử tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận 
24/04/2018 
 

Nhằm nâng cao nhận thức, thái độ, hành vi ứng xử của mỗi cán bộ, viên chức và người lao động trong thực hiện công vụ, nhiệm vụ góp phần nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Sáng ngày 18/4/2018, Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận tổ chức tập huấn về giao tiếp, ứng xử góp phần “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2018.

Tại lớp tập huấn, ThS.BS Lê Huy Thạch – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng những học viên là bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên,... đã trao đổi, chia sẻ và thảo luận với nhiều tình huống về giao tiếp ứng xử xảy ra trong thực tế tại Bệnh viện Ninh Thuận.


ThS.BS Lê Huy Thạch – Phó Giám đốc Bệnh viện trao đổi, thảo luận về giao tiếp ứng xử

Trong các cơ sở y tế, giao tiếp là một trong các yếu tố quan trọng làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và điều trị. Vì vậy, người thầy thuốc giỏi không những cần có kiến thức chuyên môn tốt, tay nghề thành thạo mà còn đòi hỏi phải có lòng nhân ái và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử.


Toàn cảnh lớp tập huấn

Qua buổi tập huấn đã giúp nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ, viên chức và người lao động áp dụng trong các tình huống đặc biệt, nhạy cảm thường xảy ra trong bệnh viện.

Phòng Công nghệ thông tin

 
Liên kết website